banner-topbar

Chính sách bảo hành - Sara

QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - SARA

Căn cứ theo chính sách bảo hành sản phẩm của Công ty, nay SARA Việt Nam  công bố chính sách bảo hành cho tất cả sản phẩm như sau:

Quy định bảo hành chung:

  • Công ty Cổ phần SARA Việt Nam có trách nhiệm bảo hành các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
  • Thời gian bảo hành còn hiệu lực theo phiếu bảo hành của sản phẩm.
  • Bảo hành chỉ áp dụng hình thức đổi mới, không áp dụng hình thức hoàn tiền.
  • Sự hư hỏng của sản phẩm phải thực tế rõ ràng.
  • Áp dụng trên toàn quốc.

Các trường hợp được bảo hành:

Công ty TNHH VLXD Sara Việt Nam có trách nhiệm nhận bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Sự hư hỏng của sản phẩm phải thực tế rõ ràng.
  • Hư hại do mối mọt theo thời gian bảo hành của từng sản phẩm.
  • Chỉ bảo hành trong trường hợp khách hàng sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng của SARA Việt Nam.
  • Bảo hành trong các trường hợp cong, vênh, co ngót, bay màu do lỗi nhà sản xuất.

Các trường hợp từ chối bảo hành

  • Sự hao mòn trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành.
  • Không bảo hành do tác động vật lý.
  • Không bảo hành trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hoả hoạn hoặc trong sự cố bất khả kháng.
  • Sử dụng không đúng hướng dẫn gây hư hại sẽ không được bảo hành.
  • Các hư hại khác có nguyên nhân phát sinh từ người sử dụng

Thời gian bảo hành sản phẩm của SARAVN:

STT

Sản phẩm

Loại sản phẩm (cốt)

Thời gian bảo hành

1

Tấm ốp nano

 

02 năm

2

Tấm ốp lam sóng

 

02 năm

3

Lafon

 

02 năm

Quy trình bảo hành của SARA Việt Nam

  1. Khách hàng liên hệ với Đại lý (Đơn vị thi công) để trao đổi về vấn đề của công trình.
  2. Quý Khách vui lòng xuất trình hóa đơn, phiếu mua hàng hoặc phiếu bảo hành được cấp bởi công ty.
  3. Đại lý đến công trình để kiểm tra.

Trường hợp lỗi do thi công

Đại lý hoặc đơn vị thi công sẽ chịu trách nhiệm bảo hành.

Trường hợp lỗi do sản phẩm

Đại lý gửi hình ảnh/ video chứng thực cho SARA Việt Nam. Từ 3 – 5 ngày, SARA Việt Nam sẽ cử nhân viên cùng với đại lý xuống công trình khảo sát thực trạng, trao đổi và phát hành biên bản bảo hành với phương án xử lý cho Quý Khách.