banner-topbar

Phúc Thiên TP.Cà Mau: CTY tư vấn thiết kế & thi công nội ngoại thất

Phúc Thiên TP.Cà Mau: CTY tư vấn thiết kế & thi công nội ngoại thất

Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, công ty Phúc Thiên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công nội ngoại thất và vật liệu ốp tường ốp trần cho khách hàng có nhu cầu tại Cà Mau.

1. Giới thiệu công ty Phúc Thiên

Phúc Thiên là đơn vị tư vấn thiết kế và cung cấp các sản phẩm ốp trần, ốp tường uy tín tại Cà Mau. Đến với Phúc Thiên khách hàng không chỉ mua được sản phẩm chất lượng của Sara mà còn nhận được tư vấn thiết kế phù hợp để cải tạo không gian ngôi nhà của mình với chi phí vô cùng hợp lý.

2. Các sản phẩm được phân phối tại Phúc Thiên

a. Tấm ốp tường Nano, lam sóng

Hiện tại, Phúc Thiên là nhà phân phối chính thức các sản phẩm ốp tường ốp trần Nano, lam sóng của Sara tại khu vực Cà Mau nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi ghé đến showroom Phúc Thiên.

b. Các loại phụ kiện

Bên cạnh đó, Phúc Thiên còn cung cấp các loại phụ kiện như nẹp, phào chỉ, lamri,... giúp cho công trình thi công thêm ấn tượng. Tùy vào bản vẽ thiết kế của mỗi công trình, các loại phụ kiện sẽ được lựa chọn để tăng tính thẩm mỹ và tập điểm nhấn cho không gian có sử dụng.

3. Tổng kết

Là đơn vị hoạt động với tiêu chí đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, Phúc Thiên luôn cố gắng mang lại dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Các sản phẩm tấm ốp tường ốp trần nano, lam sóng tại Phúc Thiên được đều được phân phối trực tiếp từ Sara Việt Nam, vì thế khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ hỗ trợ đi kèm.

=> Đ𝗶̣𝗮 𝗰𝗵𝗶̉ 𝘀𝗵𝗼𝘄𝗿𝗼𝗼𝗺 𝗣𝗵𝘂́𝗰 𝗧𝗵𝗶𝗲̂𝗻: Quốc Lộ 1A, Ấp Bà Điều, Xã Lý Văn Lâm, TP. Cà Mau.

 

Đang xem: Phúc Thiên TP.Cà Mau: CTY tư vấn thiết kế & thi công nội ngoại thất